ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
2000 characters left
Add files

(ĐTTCO) – Hiện nay, tại các tuyến đường thủy nội địa các tỉnh, thành phía Nam vẫn tồn tại không ít điểm nghẽn cản trở quá trình phát triển loại hình vận tải này. Nguyên nhân được chỉ ra do quản lý chồng chéo dẫn đến tình trạng thu phí luồng lạch 2 lần; một số đoạn tuyến bị hạn chế về tải trọng; giao thông thủy và giao thông bộ thiếu tính kết nối…

Đây là việc rất quan trọng nhằm nâng cao ý thức người điều khiển phương tiện và chủ bến bãi, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) nói chung và an toàn đường thủy nội địa nói riêng.

Sông Vàm Cỏ Tây là tuyến đường thủy nội địa quan trọng của tỉnh. Chỉ tính riêng trên địa bàn TP.Tân An, huyện Thủ Thừa và Thạnh Hóa có 35 bến thủy nội địa của các doanh nghiệp (DN); trong đó có nhiều DN xay xát lúa gạo hoạt động, ảnh hưởng đến TTATGT đường thủy.

Luật này qui định quản lý Nhà nước về hải quan đối với hàng hóa được xuất khẩu, nhập khẩu,quá cảnh, phương tiện vận tải xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh của tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài trong lãnh thổ hải quan; về tổ chức và hoạt động của hải quan

Thông tin cổ đông

Liên hệ

BOURBON BẾN LỨC

Ấp Thuận Đạo, Bến Lức, Long An

info@bourbonbenluc.vn

(+84) 272 3 891 229/ 30/ 31     (+84) 272 3 872 652

Hotline